Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

พฤษภาคม 2549

IT WORKS ร่วมสาธิตผลิตภัณฑ์ในงานสัมมนาครั้งสำคัญของดิจิตอลคอม

บริษัท ดิจิตอลคอม จำกัด หนึ่งในตัวแทนจำหน่าย (Dealer) รายสำคัญของ ไอที เวิร์คส์ จัดงานสัมมนาให้กับพันธมิตร และผู้จัดจำหน่ายสินค้าของบริษัท รวมถึงบุคคลทั่วไป ภายใต้หัวข้อ “Create IP Surveillance & Security Business with Digitalcom และ The KEY Success of IP Surveillance & Security System Implementation” ณ โรงแรมเอ็มเมอรัลด์ เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2549 ที่ผ่านมา

ภายในงานได้แบ่งกิจกรรมออกเป็น 2 ช่วง คือ

ช่วงเช้า กับงานสัมมนาในหัวข้อ “Create IP Surveillance & Security Business with Digitalcom” ซึ่งจัดให้กับ พันธมิตร และตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ ดิจิตอลคอม โดยเน้นถึง ทิศทางของตลาด นโยบาย และการสร้างธุรกิจร่วมกับบริษัทฯ นอกจากนี้ยังจัดให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันภายในงานอีกด้วย

จากนั้น ในช่วงบ่าย ได้ดำเนินการจัดสัมมนากันต่อที่หัวข้อ “The KEY Success of IP Surveillance & Security System Implementation” โดยเปิดกว้างสำหรับ ลูกค้าของผู้จัดจำหน่าย และบุคคลทั่วไป ที่สนใจในเทคโนโลยีของกล้อง Network Camera, โซลูชั่นใหม่ๆ และจัดให้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ กัับผู้ที่เชี่ยวชาญในแวดวงเป็นการปิดท้าย

ซึ่งในการจัดงานในครั้งนี้ ดิจิตอลคอม ได้เชิญ ไอที เวิร์คส์ เข้าร่วมสาธิต และโชว์ประสิทธิภาพ ของผลิตภัณฑ์ไบโอเมตริกส์ชนิดต่างๆ เช่น ระบบลงเวลา TimeWORKS และ TimeWORKS Standalone T1, National ID Card SDK, IT WORKS RFID-M1 ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนาให้ความสนใจ และสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่บูธไอที เวิร์คส์ เป็นจำนวนมาก











 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..