Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

สิงหาคม 2549

IT WORKS โชว์ศักยภาพสินค้า ผ่านกิจกรรมไอเดียสุดเจ๋ง ในงาน ICT Expo 2006

ผ่านพ้นไปด้วยดีกับการแสดง Bangkok International ICT Expo 2006 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 2-6 สิงหาคม 2549 ที่ผ่านมา โดยภายในงานมีผู้สนใจเข้าร่วมออกบูธ และจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งนี้ บูธ IT WORKS ได้ยึดพื้นที่บริเวณชาเลนเจอร์ 3 บูธเลขที่ F11,13 เพื่อโชว์ผลิตภัณฑ์ พร้อมสาธิต และให้ความรู้แก่ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน

และด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ทำให้ผลิตภัณฑ์จาก IT WORKS ได้รับความสนใจจากสื่อ และรายการโทรทัศน์ต่างๆ ทั้งนี้ ช่อง SVTV ได้เข้าถ่ายทำรายการ พร้อมสัมภาษณ์้เจ้าหน้าที่ของ IT WORKS เพื่อให้รายละเอียด พร้อมสาธิตวิธีใช้งานของผลิตภัณฑ์

และในวันที่ 2-3 สิงหาคม ได้มีการจัดโปรแกรม SME Business Matching ที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ร่วมพูดคุย และเจรจา เพื่อเป็นลู่ทางในการขยายธุรกิจร่วมกัน ทั้งนี้ภายในการประชุม ยังได้จัดให้มีเวทีกลาง เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถแนะนำบริษัท ให้กับผู้ประกอบการรายอื่นๆได้รู้จัก โดยบริษัท ไอที เวิร์คส์ จำกัด ได้รับเกียรติจาก คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ CEO เป็นตัวแทนขึ้นกล่าวแนะนำบริษัทฯ ต่อผู้ประกอบการทั้งใน และต่างประเทศอีกด้วย

และคงลืมไม่ได้ ที่จะต้องกล่าวถึงกิจกรรมที่สร้างสีสรรค์ให้กับบูธ IT WORKS ในปีนี้ได้เป็นอย่างมาก นั่นคือ เกมส์เจ๋งๆ สไตล์ง่ายๆ ที่มีผู้นำเข้าร่วมเล่นเกมส์เป็นพริตตี้ี้สาวสวย ซึ่งเปิิดโอกาสให้้ผู้เข้าร่วมชมงานทุกท่านได้มีสิทธิ์ลุ้นรับ USB Thumb Drive ทุกชั่วโมง ด้วยกติกาเพียงแค่ใช้บัตรประชาชนรูดไปที่เครื่องอ่านบัตร National ID Card ของ IT WORKS เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการเข้าร่วมเล่นเกมส์ จากนั้น เสี่ยงคะแนน ลุ้นรางวัล ด้วยลายนิ้วมือของคุณ โดยการวางนิ้วที่เครื่อง Scan เพื่อเริ่ม และหยุดคะแนน รวม 5 ครั้ง ซึ่งหากผู้โชคดีท่านใดสามารถทำคะแนนรวม 5 ครั้งไว้ได้ที่สถิติสูงสุดแล้ว สามารถรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีในการเป็นเจ้าของ USB Thumb Drive ได้ทันที ด้วยกติกาง่ายๆ แต่แฝงไว้ด้วยวิธีการเล่นแบบเก๋ๆ จึงทำให้กิจกรรมนี้ ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานมากเป็นพิเศษ

แล้วเตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ที่ IT WORKS จะนำมาฝากกันอีกในโอกาสต่อๆไปนะคะ

 



บูธ IT WORKS ที่ยังคงเน้นความเป็น Modern ในสไตล์สีขาว




ช่อง SVTV เข้าถ่ายทำรายการที่บูธ IT WORKS
พร้อมให้์้เจ้าหน้าที่สาธิตวิธีใช้ผลิตภัณฑ์






คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ CEO ขณะกล่าวแนะนำบริษัทฯ
ในช่วง SME Business Matching





ขบวนผู้เข้าชมงานที่ต่างให้ความสนใจ
กับเกมส์ของ IT WORKS จนต้องต่อแถวรอ

 
 
 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..