Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

มกราคม 2550

ตึกซีมิค ย่านอโศก มั่นใจ ติดตั้ง VisitorWORKS
ลดปัญหาความล่าช้าในการแลกบัตรเข้า-ออกอาคาร

อาคารซีมิค ทาวเวอร์ ย่านอโศก เลือก VisitorWORKS ระบบแลกบัตรผ่านเข้า-ออกอาคารอัจฉริยะ เพื่อแก้ไขปัญหาความล่าช้าในการแลกบัตรของผู้มาติดต่อ โดยซีมิคเป็นอาคารแห่งที่ 2 ของประเทศไทยที่ติดตั้งระบบ VisitorWORKS หลังจาก GEMS Tower ได้ทำการติดตั้งไปเมื่อเดือนกันยายน 2549 ที่ผ่านมา

คุณบุญฤทธิ์ สวัสดิสุข กรรมการบริหาร บริษัท ซี เอ็ม ไอ ซี ดิเวลล๊อปเมนท์ จำกัด (ซีมิค) กล่าวว่า "ปัจจุบัน ทางตึกซีมิค ยังไม่มีมาตรการในเก็บข้อมูลของผู้ที่เข้ามาติดต่อกับทางอาคารแบบเป็นลายลักษณ์อักษร เนื่องจากในแต่ละวันมีผู้ติดต่อเป็นจำนวนมากถึงหลักพัน ซึ่งหากให้เจ้าหน้าที่ทำการจดรายละเอียดไว้ก็เกรงว่าจะล่าช้าเกินไป และทำให้ผู้ติดต่อไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร ทางตึกจึงทำได้เพียงให้ผู้ติดต่อแลกบัตรประชาชนกับเจ้าหน้าที่ และรับบัตร Visitor ในการผ่านเข้าอาคารไปเท่านั้น แต่ไม่ได้มีการจดบันทึกเวลา หรือรายละเอียดในการติดต่อ และเข้าพื้นที่ไว้เลย ทั้งนี้หากเกิดปัญหา เช่น การโจรกรรมขึ้น จะทำให้เรา็ไม่สามารถตรวจเช็คสิ่งใดได้เลย ดังนั้น ปัญหาเรื่องความปลอดภัย จึงเป็นปัญหาหนึ่งที่ทางเราพยายามหาวิธีแก้ไขที่สอดคล้องมาโดยตลอด"

"หลังจากได้ทราบว่าทางบริษัท ไอที เวิร์คส์ จำกัด ได้มีระบบแลกบัตรผ่านเข้า-ออกอาคารอัจฉริยะ์ VisitorWORKS ออกจำหน่าย และได้ทำการติดตั้งไปแล้วที่อาคาร GEMS Tower ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการจัดจำหน่ายอัญมณี ที่ต้องเน้นในด้านความปลอดภัยเป็นอย่างสูง และในขณะเดียวกันก็ต้องใช้ความรวดเร็วในการจัดการกับผู้ติดต่อด้วยเช่นกัน ดังนั้น เมื่อมองจากลักษณะความต้องการในการใช้งานของอาคาร GEMS Tower กับตึกซีมิคค่อนข้างเหมือนกัน ทางเราจึงติดต่อเข้าไปที่ ไอที เวิร์คส์ และบอกถึงสิ่งที่เราต้องการ ซึ่งประจวบกับที่ ไอที เวิร์คส์ ก็มีผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการของทางเราพอดี ทางซีมิคจึงตัดสินใจติดตั้ง VisitorWORKS เพื่อแก้ไขปัญหาความล่าช้าในการแลกบัตร และเพิ่มความสามารถในการเก็บข้อมูลของผู้ติดต่อ เพื่อสะดวกต่อการรักษาความปลอดภัยในอาคารด้วยอีกทางหนึ่ง" คุณบุญฤทธิ์กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ภายในอาคารซีมิคได้ติดตั้งระบบ VisitorWORKS รวม 4 จุดด้วยกัน คือ บริเวณ Lobby อาคารซีมิค A และ B และอีก 2 จุด คือ บริเวณทางเข้าจากลานจอดรถของอาคาร A และ B เช่นกัน โดยหลังจากนี้ ไอที เวิร์คส์ มั่นใจว่าระบบ VisitorWORKS จะช่วยจัดการกับปัญหาในการผ่านเข้า-ออกของผู้ที่เข้ามาติดต่อกับอาคารซีมิคได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงสุด





ระบบ VisitorWORKS ที่นำไปติดตั้งให้กับตึกซีมิค



โฉมหน้าเครื่อง VisitorWORKS





ระบบเก่า
ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องสับสนกับบัตรประชาชนมากมาย
ที่ผู้ติดต่อนำมาแลกกับบัตร visitor ในการผ่านเข้าตึกซีมิค



ระบบใหม่
กับ VisitorWORKS ที่ประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน
และไม่ต้องสับสนกับการค้นหาบัตรประชาชนในการคืนให้กับผู้ติดต่อ
เพราะ VisitorWORKS ใช้เพียงบัตรประชาชนรูดไปที่เครื่อง
จากนั้นระบบจะทำการค้นหาเลขบัตร Visitor ที่ตรงกับบัตรประชาชน
ซึ่งผู้ติดต่อได้แลกไว้เมื่อตอนเข้ามาติดต่อกับอาคารได้อย่างง่ายดาย






ระบบ VisitorWORKS ที่ติดตั้งบริเวณทางเข้าลานจอดรถ
เพื่อให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ใช้เก็บข้อมูลผู้มาติดต่อที่มาจากทางลานจอดรถ

 
 
 
 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..