Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

สิงหาคม 2550

IT WORKS ร่วมงานสัมมนากับ PMAT
นำเสนอ VisitorWORKS และ TimeWORKS Standalone A2

เมื่อวันที่ 17-18 กรกฎาคม 2550 ที่ผ่านมา IT WORKS ได้ร่วมออกบูธในงานสัมมนา Thailand HR Forum 2007 ในหัวข้อ "HR Value Proposition : Blueprint for HR Professional in the Future" ซึ่งจัดขึ้นโดย PMAT (PERSONNEL MANAGEMENT ASSOCIATION OF THAILAND) หรือ สมาคมการจัดงานบุคคลแห่งประเทศไทย ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม  โรงแรมโซฟิเทลเซ็นทรัล ลาดพร้าว

ภายในงานดังกล่าว IT WORKS ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ VisitorWORKS ซึ่งเป็นระบบแลกบัตรเข้า-ออกอาคารอัจฉริยะ ประสิทธิภาพสูง ทำหน้าที่แทนระบบการแลกบัตรแบบเก่า ที่ใช้การจดข้อมูลผู้มาติดต่อใส่ลงในกระดาษ หรือสมุดบันทึก (manual) ที่มีอยู่เท่านั้น โดยระบบ VisitorWORKS จะเป็นระบบควบคุม และจัดการผู้มาติดต่อ ซึ่งช่วยประหยัดเวลา และให้ความปลอดภัยสูง นอกจากนี้ยังสามารถเรียกดูรายงานบันทึกการเข้า-ออกของผู้มาติดต่อได้อย่างง่ายดาย และสมบูรณ์แบบที่สุด

และ TimeWORKS Standalone A2 เครื่องเดียวที่รวมระบบลงเวลาการทำงาน (Time& Attendance) เข้ากับระบบควบคุมการผ่านเข้า-ออกประตู (Access Control) ให้ผลการตรวจสอบเวลาการทำงานของพนักงานได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ จะสามารถช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาดต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลได้อีกด้วย




บรรยากาศด้านหน้าบูธก่อนเริ่มงาน






เจ้าหน้าที่ IT WORKS ขณะแนะนำและสาธิตวิธีการใช้งานของผลิตภัณฑั้ง 2 ระบบ


 
 
 
 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..