Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

มีนาคม 2551

IT WORKS ร่วมงานสัมมนา "Enterprise IT Securities 2008่"
งานที่รวบรวมระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูลขององค์กรครั้งสำคัญ

ปัจจุบันการรักษาความปลอดภัยระบบฐานข้อมูลเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากในองค์การต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันผู้ไม่มีสิทธิ์เข้ามาใช้หรือแก้ไขข้อมูล และเพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจส่งผลกระทบต่อองค์กรได้ในภายหลัง

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2551 ที่ผ่านมา จึงได้มีการจัดงานสัมมนา "ENTERPRISE IT SECURITIES DAY 2008" ขึ้น ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม A โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว) ซึ่งได้รวบรวมระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูลขององค์กร และองค์ความรู้การด้านรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูล การบริหารความเสี่ยง ซึ่งมีนิตยสาร IT ENTERPRISE เป็นแม่งาน โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมสัมมนากว่า 300 ท่าน ทั้งนี้ IT WORKS ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานด้วยเช่นกัน

นอกจาก IT WORKS จะได้ร่วมจัดแสดงบูธภายในงานแล้ว คุณสร้างบุญ แสงมณี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ของบริษัทฯ ยังได้รับเกียรติเป็นวิทยากรเพื่อให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่ววมสัมมนา ในเรื่อง Next Generation of biometric and RFID Systems : "The Integrated Solutions and benefit" โดยกล่าวถึงแนวโน้มโซลูชั่นของเทคโนโลยี Biometric และ RFID ในรูปแบบต่างๆ สำหรับองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ พร้อมการประยุกต์ใช้งานในองค์กรและประโยชน์ที่จะได้รับ

 

 


บริเวณจุดลงทะเบียนหน้างานสัมมนา "Enterprise IT Securities 2008่"


บรรยากาศภายในห้องสัมมนา

 


คุณสร้างบุญ แสงมณี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด IT WORKS ขณะบรรยายในเรื่อง Next Generation of biometric and RFID Systems : "The Integrated Solutions and benefit"

 


บริเวณหน้าห้องสัมมนา ผู้ร่วมสัมมนาต่างให้ความสนใจบริษัทต่างๆ ที่ร่วมออกบูธ

 



เจาหน้าที่ IT WORKS ขณะแนะนำสินค้าต่างๆ ของบริษัท ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าู้ร่วมสัมมนาเป็นจำนวนมาก


 

 
 
 
 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..