Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

กรกฎาคม 2551

IT WORKS เข้าร่วมโครงการ "Buy Thai First เชื่อไทย ซื้อไทย" โดยได้ผ่านข้อกำหนดและการตรวจสอบของโครงการ และได้รับสิทธิ์ในการใช้ตราสัญลักษณ์ Thailand Software Yes โดยสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ SIPA  และ สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (ATSI)  

โดยโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ดังนี้

1. เพื่อปลุกจิตสำนึกและสร้างค่านิยมของการใช้สินค้าไทยอย่างถูกต้อง โดยมีซอฟต์แวร์เป็นสินค้านำร่อง และเชิดชูองค์การที่เป็นตัวอย่างของความเชื่อมั่น และนำซอฟต์แวร์ไทยไปใช้

2. เพื่อขยายผลการนำแนวคาวมคิดเศรษฐกิจพอเพียงเข้ามาใช้ในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่

3. เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และนักพัฒนาซอฟต์แวร์ไทย ให้ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ภายในประเทศภายใต้การรับรองจากสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ และเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย

4. เพื่อขยายความต้องการใช้ซอฟต์แวร์ไทยลงสู่ทุกระดับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนให้มากขึ้น เพื่อให้เกิดแรงผลักดันให้เกิดการลงทุนในการสร้างตลาด พัฒนาเทคโนโลยี บุคลากร เพื่อพร้อมเ็ป็นอุตสาหกรรมยุทธศาสตร์ของประเทศ

5. เพิ่มความต้องการที่จะซื้อใช้้ซอฟต์แวร์ไทยที่มีลิขสิทธฺ์ถูกต้องภายในองค์กรต่างๆ มากขึ้น

6. เพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนแนวคิด และประสบการณ์นำซอฟต์แวร์ไปใช้จริงในแต่ละรายกลุ่มอุตสาหกรรม

7. รวบรวมและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ไทย ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ไทย และสถานที่จำหน่ายซอฟต์แวร์ไทย

ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของโครงการ ได้แก่ กลุ่มผู้ประกอบการอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ในประเทศไทย กลุ่มผู้ใช้สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับซอฟต์แวร์ทั้งในกลุ่มภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน กลุ่มภาคการศึกษา สถาบันการศึกษาต่างๆ สถานทูต หน่วยงานผู้แทนองค์กรการค้าระหว่างประเทศ รวมทั้งหน่วนงานและสมาคมทางด้านอุตสาหกรรมไอซีทีในประเทศ

ทั้งนี้ ตราสัญลักษณ์ Thailand Software Yes นี้ ถูกกำหนดขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของโครงการ โดยมีนัยว่าบริษัทที่มีตราสัญลักษณ์นี้ ได้ผ่านข้อกำหนดและการตรวจสอบของโครงการ และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 



ตราสัญลักษณ์ Thailand Software Yes

 


โครงการ "Buy Thai First เชื่อไทย ซื้อไทย"

 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..