Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

พฤศจิกายน 2551

'ซีทราน เฟอร์รี่' มั่นใจเลือกใช้ 'Timeworks  Professional'
พร้อมวางแผนใช้ 'IT WORKS RFID-M1' ให้ลูกค้าใช้เป็นบัตรแทนเงินสด

บริษัท ซีทราน เฟอร์รี่ จำกัด เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งทางน้ำโดยเรือเฟอร์รี่ เช่น ขนส่งผู้โดยสาร หรือบรรทุกยานพาหนะ  ในเส้นทางสุราษฎร์ธานีและ เกาะสมุย อีกทั้งยังประกอบธุรกิจที่พักโรงแรม และยังมีอู่ซ่อม และต่อเรือในเครือของบริษัทอีกด้วย

เนื่องจากประกอบธุรกิจหลายประเภทพนักงานจึงมีเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ จึงได้วางแผนจัดการกับระบบเวลาการทำงานของพนักงานใหม่

คุณวิสุรีย์ นาวี รก.หน.แผนกคอมพิวเตอร์ บริษัท ซีทราน เฟอร์รี่ จำกัด จึงได้พิจารณาเลือกใช้ระบบลงเวลาด้วยลายนิ้วมือ Timeworks  ชุด Professional ซึ่งเป็นรุ่นที่สามารถบันทึกลายนิ้วมือของผู้ใช้งานได้อย่างไม่จำกัดจำนวน จึงเหมาะกับการใช้งานของบริษัทที่มีพนักงานจำนวนมาก

"Timeworks  Professional ช่วยให้เราสามารถเช็คเวลาเข้า-ออกของพนักงาน โดยระบบจะทำการเก็บข้อมูล คำนวณ สถิติและจัดทำเป็นรายงานสรุปเวลาทำงาน สาย ลา ขาด ซึ่งทำให้เจ้าหน้าที่ที่ใช้โปรแกรมนี้สามารถค้นหาข้อมูลของพนักงานได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งนี้ยังช่วยลดงานของพนักงานฝ่ายบุคคลได้ด้วย โดย TimeWORKS Professional สามารถโอนข้อมูลไปยังระบบบริหารงานบุคคลหรือระบบ Payroll อื่นๆ ได้"

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ IT WORKS RFID-M1 จาก IT WORKS เช่นกัน ซึ่งเป็นเครื่องอ่านและเขียนข้อมูลที่ใช้กับบัตร Contactless Smart Card (Mifare ISO14443 A) ที่รองรับการทำงานแบบ Multi Application สามารถใช้บัตรเพียงใบเดียวกับงานหลายๆ งานได้ี่ เพื่อให้ลูกค้าใช้บัตรแทนเงินสดในระหว่างใช้บริการของซีทรานเฟอร์รี่ ซึ่ง-ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการเขียนโปรแกรม และจะมีการเริ่มใช้ในเร็ววันนี้

 

 



ภาพการติดตั้ง TimeWORKS ชุด Professional จาก IT WORKS ที่ บริษัท ซีทราน เฟอร์รี่ จำกัด



 
 
 
 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..