Dealers       Contact       About Us
 
 
download brochure pricelist download prog downloads
        
 
 
     Home
     Products
     Support
     News & References
     Partners
     Solution & Technology
     About Biometric Lab

Contact ITWORKS
 

    News

 

มีนาคม 2552

Google AdWords ได้คัดเลือก IT WORKS ให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ประสบความสำเร็จ จากการใช้บริการของ Google AdWords

Google AdWords บริการหนึ่งจาก Google ซึ่งถือว่าเป็น Search Engine อันดับหนึ่งของโลกในขณะนี้ ได้พบว่า IT WORKS ประสบความสำเร็จจากการใช้บริการโฆษณาผ่านทาง Google AdWords โดยมีผู้ให้ความสนใจติดต่อสอบถามถึงผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มากขึ้นกว่า 200% ในขณะที่มีค่าใช้จ่ายในการโฆษณาถูกกว่าสื่อสิ่งพิมพ์ถึงกว่า 50%

ทาง Google AdWords จึงได้นำเอา IT WORKS มาเป็นกรณีศึกษา และได้ขอสัมภาษณ์ คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ IT WORKS เพื่อประกอบการเขียนบทความลงใน section "เรื่องราวความสำเร็จ" ของ Google AdWords ซึ่งมีบางส่วนของบทความดังนี้

...หลังจากใช้ AdWords มากว่าหนึ่งปีและปรับแต่งแคมเปญการโฆษณาเรื่อยมา ณัฐวุฒิพบว่ามีปริมาณการโทรศัพท์เข้ามาสอบถามข้อมูลจากทีมขายเพิ่มขึ้นถึง 200 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าที่มาจาก AdWords นั้นเป็นผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ค่อนข้างมาก เพราะได้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัท และคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทในระดับหนึ่ง "เราใช้เวลาในการปิดการขายลดลงถึงครึ่งหนึ่ง" เขากล่าว ซึ่งนั่นทำให้ทีมขายของเขาสามารถใช้เวลาเพื่อรองรับลูกค้ารายอื่นๆ ได้เพิ่มเติม...

...สิ่งหนึ่งที่ทำให้ ณัฐวุฒิ ประหลาดใจก็คือ AdWords ช่วยนำลูกค้าทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กมาสู่บริษัทของเขาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ลูกค้าอย่าง ปตท. เอไอเอส และไทยทีวีสีช่อง 3 ล้วนติดต่อเข้ามายังบริษัทและสั่งซื้อสินค้าต่างๆ เป็นจำนวนมาก หลังจากที่ได้รู้จักกับ IT WORKS ผ่านทางโฆษณาจากกูเกิลแทบทั้งสิ้น...

หากต้องการอ่านบทความทั้งหมดสามารถหาอ่านได้ที่นี่ และดาวน์โหลดเป็นแบบไฟล์ pdf ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ได้ด้วยเช่นกัน

 


 

 

 
 
 
 
 
  กลับไปหน้าที่แล้ว 

 

 
 
 
 
 
 
Copyrights © 2008 IT WORKS Ltd. All Rights Reserved..